CGRF குறித்து

கிரெடாய், வாங்குபவர்களின் நலனை பாதுகாப்பதற்கு ஒரு நெஞ்சார்ந்த முயற்சியை எடுக்கிறது. கிரெடாய், 2012 அக்டோபரில் நுகர்வோர் குறை தீர்வு அமைப்பு ஒன்றை நிறுவியுள்ளது. இங்கு பாதிக்கப்பட்ட வாங்கியவர் கிரெடாய்-ல் உறுப்பினராக இருக்கக்கூடிய டெவலப்பர் மீது ஒரு புகார் பதிவு செய்யலாம். முதலீட்டாளரின் நலன் பாதுகாப்பை ஒரு வழிமுறையாக மாற்றுவதன் மூலம், ரியல் எஸ்டேட் டெவலப்பர்களின் தலைமை அமைப்பானது நுகர்வோர் புகார்களை விரைவாக தீர்ப்பதுடன் சகோதர டெவலப்பர்களிடையே சிறந்த விற்பனை நடைமுறையை தூண்டுகிறது. இதுவே, நுகர்வோர்களின் நலனை உறுப்பினராக இருக்கக்கூடிய பில்டர்களுடன் ஒருங்கிணைக்கக்கூடிய அதன் வகையில் முதல் முயற்சியாகும். உறுதிப்பாட்டின் வழியாக டெலிவரி தரங்கள் பொறுத்தவரை இத்துறையை சுய ஒழுங்குமுறைப்படுத்தல் என்பது தற்போது இருந்துவரும் / வாய்ப்புள்ள வருங்கால வாங்குபவர், அரசாங்கம் மற்றும் ஊடகத்திடையே நம்பிக்கையை வளர்க்கும். நகரம் மற்றும் மாநில அளவில் உள்ள அனைத்து சேப்டர்களும் சுய-ஒழுங்குமுறை விதிகளை ஏற்றுக்கொண்டதுடன், சேப்டருக்கு சேப்டர் சரியான விவரங்கள் சிறிது வேறுபட்ட போதிலும், தங்களுடைய குறைதீர்ப்பு அமைப்புகளின் மூலம் நுகர்வோர் குறைகளை தீர்த்து வருகின்றன.

குறிக்கோள்கள் மற்றும் நோக்கங்கள்
  • டெவலப்பர்களுக்கு எதிராக உண்மையான குறை இருக்கும் நேர்வில் நுகர்வோரை பாதுகாத்தல்
  • ரியல் எஸ்டேட் துறையில் வழக்கு இல்லாத ஆரோக்கியமான வணிகத் தொழில் சூழலை ஊக்குவித்தல்.
  • டெவலப்பர்களுக்கும் மற்றும் அவர்களுடைய நுகர்வோர்களுக்கும் இடையே ஆரோக்கியமான நல்லுறவை உருவாக்குதல்.
  • இயன்ற வரை சுய-ஒழுங்குமுறைப்படுத்திக் கொள்ளுதல்.
  • ரியல் எஸ்டேட் தொழிலிலிருந்து நேர்மையற்ற நடைமுறைகளை ஒழித்தல் மற்றும் அதன் உண்மைத்தன்மை, அந்தஸ்து மற்றும் பொதுமக்கள் மத்தியில் நற்பெயரை மேம்படுத்துதல்.
செயல்படும் நடைமுறை
ஒரு வழக்கு நீதிமன்ற நடவடிக்கையில் இருக்கும் நிலையில், அந்தப் பிரச்சனையை CGRF நடவடிக்கையின் மூலம் தீர்த்துக்கொள்வதற்கு இரண்டு தரப்புகளும் ஒப்புக்கொள்வார்களானால், அந்தப் புகார் CGRF ஆல் ஏற்கப்படலாம்.
English
தமிழ்